WELCOME TO MY BLOG :)

Thanks for viewing. ^^ mgustuhan niyo sana ung mga true to Life stories at kung anu-ano pa.

Wednesday, December 9, 2009

it must be.........L :D

Nakakamiss ung gnitong feeLing..un bang aLam mong may ngmamahaL xeo..
pra akong ngback s past..at sna d din mauLit ung past..iba n ang present ngaun pero bwat araw ngiging past ung present n un..confusing b? yaan nyo n nga.. :)

happy ako kung anung meron ngaun..at kung ano ang mga nangyayare ngeon..cguro msya ako dhiL bumaLik n ung dati khit mdLas away, bati..pero syempre d ko p din maiwasan ung mga times n bumabLiktad ang utak ko at bumbLik s tyms n hnde xa ngcare skin kea mdLas ngcacarefuL n din ako s mga actions n gagawen ko o mga words n sasavhn ko..at dhiL nangyre n skin ung mga bagay n un..d ko n hahayaang mauLit p un kc sobrang tanga ko n nun..sv nga ng teacher ko before..1 is ok, 2 is too much kea hnde ko n hahayaan pang mging 2 un..ok n ang isa.. :D bsta ang aLam ko ngaun..mahaL ko xa at mhaL nea ko..TAPOS! :)

0 Comments:

Post a Comment



Template by:
Free Blog Templates