WELCOME TO MY BLOG :)

Thanks for viewing. ^^ mgustuhan niyo sana ung mga true to Life stories at kung anu-ano pa.

Wednesday, December 9, 2009

Favoritism..

As we aLL know nmn n hnde mgnda ang may favoritism..
dLwa Lng kme ng ate kong anak ng ama ko pra s mga d nkakaaLam..kea once n may nging favorite ang ama ko, that means kawawa ung hnde nea gusto, hinde nmn ung kawawang as in kawawa..i mean syempre dLwa n Lng kau taz may favorite p dba? getz?
Since eLem p Lng ako.,aLam ko n kung anong feeLing ng hnde k gusto ng isang tao..kea this tym..hnde ako ntutuwa n Lgi nLng ako, ako mgLing, ako n Lhat..pano nmn xa? Everytime n may sasavhn ung papa kong compLiment skin..quiet Lng ako LaLo n pag anjan ung ateh ko..mdLas kc..d ko Lam kung ngpaparinig ung papa ko pero xempre as kapatid ng ateh ko, aLam kong deep insyd her. nsa2ktan sya..gusto ko gumwa ng way pero ewan ko b..
masaya akong knocompLiment pero hnde ung point n may ntatamaang iba..hnde ko maexplain ee..bsta gnun..oo aLam ko, maLi ung mga gngwa ng ateh ko pero hnde un ung mgndang way pra ipakita o iparinig sknya n maLi xa..


0 Comments:

Post a Comment



Template by:
Free Blog Templates