WELCOME TO MY BLOG :)

Thanks for viewing. ^^ mgustuhan niyo sana ung mga true to Life stories at kung anu-ano pa.

Saturday, November 21, 2009

ang guLo ng utak ko..

uhmm..sv ko n nga b tama ang Lahat ng Lahat ng nasa utak ko n wLa n tLga..
kea Lng nmn ako ptuLoy n umaaasa dhiL s mga taong ngsasabi skin n hnde ko nmn aLam kung totoo at mga motibo n ipinapakita nya..ayon nga s papa ko..dpat hnde ngbibigay ng motibo ang isang tao n may gusto xa sau kung wLa nmn tLga..kc pinpaasa mo Lng xa..tama nga nmn..
buti nLng may ama akong gnun..eto p sv p nya..msrap tLga magmahal pero npakaskit masktan pra kang pinpatay ng paunti unti n wLa k man Lng kLaban Laban..grabe! daig p ang suicide..
hanggang ngeon nguguLuhan p din ako..cguro tama nga ung cnv ng isang tao skin n wag ko daw ipahaLata na mahaL ko p ung La2keng un pra Ligawan ako ng iba..hnde nmn s desperada tLga akong mgkabF..sv nga ng ama ko uLit mgnda ung may inspirasyon k kea hnde msmang mgkaroon k ng Love..ohaa..hLtang inLAB xa..^^
waaa..sumskit n tLga utak ko kakaicp ng mga bgay n hnde ko nmn tLga dpt icpn..
waaa..NVM nLng..

BetCh GAGA!

0 Comments:

Post a Comment



Template by:
Free Blog Templates