WELCOME TO MY BLOG :)

Thanks for viewing. ^^ mgustuhan niyo sana ung mga true to Life stories at kung anu-ano pa.

Friday, November 13, 2009

2012..

khit san nLng ako mpunta..yan nLng ang Lagi ko nririnig..Lagi siLang ngtatanong kung totoo nga b ung doomsday n un o hinde..kung ako nmn ung tatanungin..
naniniwLa ako n mLpit n mg-end ang mundo at existence ng mga tao but hnde ako naniniwLang s 2012 n un..s pagkakaaLam ko..2012 is just the beginning of the end it means hnde p un ang tintwag n pagwasak kundi un ay tintawag na umpisa ng pagwasak..getz?

nagtataka cguro kau kung bkit ko nsa2bi ang mga bgay n toh..

xempre as CHRISTIANS..ngccmuLa nang ituro ang mga bagay n toh for us to be aware on whatever may happen..
ayon s teachings ng aming Church n pinaniniwLaan ko nmn..after the doomsday magkakaroon muna ng RAPTURE..by the way..what is rapture?
un ung tym n kukunin ni GOD ang Lahat ng mga taong nsakanya or in other words, ung mga taong tnanggap xa s kniLang mga puso..at mangyayare ang mga bagay n un s isang kisap-mata..for other info. try nyong manood ng some clippings nito s youtube..on this site http://www.youtube.com/results?search_query=the+rapture&search_type=&aq=0s&oq=the+raput...

pra akong ngpepreach.. :D gusto ko Lng nmn ibahagi ang mga nLa2man ko..cnsv ko ang mga toh..hnde pra paniwaLain kau s mga nLa2man ko kundi pra maging aware kau kung skLing mangyare n nga ang mga bgay n toh..(ganyan ko kau kmahaL)..gusto ko kcng ishare ang binigay sking wisdom about GOD :D

hnde p tapos un..isa p s aking mga naLa2man ay ung pagLaganap ng 666 s mundo or the beasts' number..as we aLL know nmn n ang 666 ay deviL's number. right? so beLieve me or not..ngccmuLa nang kumiLos ang demonyo pra iruLe ang mundo..at do u know what..ayon s Christian prophecies isang bLack American ang Last n tatayo s America bago magruLe ang reaL DEMON n mghahari s mundo..so aLam nyo n ang cnsv ko..xa n un..

hnde ko kau tntkot o anu p man..cnsv ko Lng ang prophecy ni GOD s mundo..

pra maging aware kau s mga DEMONIC things or everything try to watch this..:


mrmi sainyo ngsasabi n "SUS! hnde nmn totoo yang mga yan..bkit nung 2000 sv niLa magugunaw n daw ang mundo, e bkit and2 p ko?" tama b? eto Lng ang expLanation ko dean..as we notice the days, hndi ba't mapapancn ntin n ang biLis biLis ng panahon..ung tipong..prang kahapon Lng namatay ung nanay ko ngaun pauwe n ung tatay ko..Lyk dat..s totoo Lng hnhatak n ni GOD ang oras pra mpadLi ang mga prophecy ng mundo dhiL s pagtagaL ng panahon ngbabago n ang pag-iicp ng mga tao at dhiL dun nanLa2mig n cLa kay GOD..
s totoo Lng maLi ang caLendar ntin s reaL caLendar..s reaL caLendar masstart pLng ang 2000 at s ating caLendar un ay s 2012..npapancn nyo rin b n Lhat nLng ng movies n about s doomsday ay 2012 mangyayare..

bhLa kau kung gusto nyo maniwLa o hnde.. bsta ako..naniniwLa ako s BIBLE at kay GOD..
weird ko b? eto ako..ang ROMELYN n kiLa2 nyo.. :D
nagwawarning Lng po..
MAHAL ko kaung LAHAT..

BETCH

0 Comments:

Post a Comment



Template by:
Free Blog Templates