WELCOME TO MY BLOG :)

Thanks for viewing. ^^ mgustuhan niyo sana ung mga true to Life stories at kung anu-ano pa.

Tuesday, November 10, 2009

my BoyBestFrend.. :)

So..puro nLng about Love kea about friends nmn.. :D

Before nung bata p ako..i hate girLs kc aLm ko at naniniwLa ako n ung mga babae ay may mga pagkapLastik n attitude and most of the time, hnde cLa true s inyong friendship...but noon yun..syempre habang LumLaki ako..LumaLwak din ang kaisipan ko..

UntiL nOw..,mas gusto ko p ding mkipagfriends s mga guy kea khit mas mtanda skin..mdLi Lng akong mkipagcLose skniLa..when I was 2nd yr. ngkaroon ako ng bestfriend n guy..he's my first bestfrend n La2ki..and im gLad kc s unang tingin.,d mo aakaLaing nsknya ang mga katangian ng isang bestfriend nhinahanap ko..gaya nlng ng caring, sweet, hnde ngagaLit, mgLing mkisama at higit s Lhat, anjan xa s mga oras n LoneLy ako..pero at first thought maiicp mo n, may mgagawa b xa kung skLing humingi ako ng advice at kung no p..LateLy, npatunayan ko n may mgagawa nga xa at hnde xa ung bsta basta Lng n guy..
thankfuL din ako sknya kc, ung pinpantsya kong guy date ay nging supercLose ko n kuLng nLng ay mging kme n..sya ung ngserve n tuLay sming daLwa..at nging successfuL nmn un..noon..btw. skip that topic.. :D
nLaman ko..n ung bFF ko pLng un ay may gusto pLa skin..aLam ko nmng crush Lng kea d ko hinyaang maapektuhan ang friendship nmin..ako p nmn ung tipong, once n nLman kong crush mo ako or sumthing..,hnding hnde kta papansin hanggang s maovercome ko un..One time tnnong ko xa..d k b nhihirapan n ikaw ang ngpapaLpit smeng daLwa.? then he answered me.."bat nmn ako mahihirapan? e aLam ko nmng dun k mas sasaya.. :)". grabe! dat tym ntouch ako and i asked myseLf..bakit d nLng xa..kso mskit mang icpn, hanggang BF as bestfriend Lng tLga ang turing ko sknya pero being a bestfriend means a Lot..minsan it's more than Love. as the word itseLf.."BEST" :D





bY: thE best :D

BeTcH ♥

0 Comments:

Post a Comment



Template by:
Free Blog Templates