WELCOME TO MY BLOG :)

Thanks for viewing. ^^ mgustuhan niyo sana ung mga true to Life stories at kung anu-ano pa.

Tuesday, November 10, 2009

Ignoring is the best revenge..

"Ingnoring is the best revenge"..agree ako s truth n toh kc its one of my personaLities..pag glit ako s isang tao, hnde tLga ako nmamancn pero hnde p nmn ako ngLit ng sobra cguro ang pinkamatagaL ay 1 wik? hnde ko kc matiis ang isang tao..tsaka khit ako din nmn ay ngkakamLi. Cguro kea ko nsasav ang mga bagay n toh dhiL ito ang nramdman ko s mga shocking n pangyayare n nkikita ko..i dont want to mention a name..but that tym, i reaLLy dont know what to do.

Svhn n nting normaL n ang mga gnung bgay kpag nsa teenage stage kna..pero hnde un isang mtinong excuse pra s mga gnung pangyayare..
hnde ko aLm ko pano sasavhn at kung pano ko b itatanong kea hnyaan ko nLng ang gLit ko n mag-stay s dibdib ko..cguro kung s iba nangyre ung mga pangyayareng un..,ewan ko nLng kung matanggap neo.
One of my hatest attitude kc ay ung ngbebreik ng promises at ung mhiLig mgsLita ng tapos..ung tipong mdming cnsv s ibang tao pero gnun din nmn pLa xa..so pra saan p ung mga pingsasabi nea..
Xa din pLa gnun..ayoko maging TH or mging tamang hinaLa..kea nghahanap p din ako ng right tym pra mcLarify ang Lhat..
Sa ngayon..,mejo nkakaya ko nang kLimutan kung ano man un pero may time p din n di ko maiwasang mpatingin ng msama sknya..kLa ko p nmn..kiLa2 ko n xa ng husto pero i knew that i was wrong khit and2 Lng ako at anjan Lng xa Lgue..hnde ko p din pLa aLam ang mga bagy n gingwa nea..gLing nga ee..nkaya ko xang iignore ng 2days..
ok n nmn kme..kc d ko tLga kyang mgLit at hnde mamancn ng tao khit gno kskit at khirap ng ngawa neang ksLnan..but khit n gnito ako..hnde p din ako ngpapaLagpas ng fauLt ng khit cnu..

0 Comments:

Post a Comment



Template by:
Free Blog Templates