WELCOME TO MY BLOG :)

Thanks for viewing. ^^ mgustuhan niyo sana ung mga true to Life stories at kung anu-ano pa.

Tuesday, October 27, 2009

watta day..

Msya ang day n toh..cguro dhiL may nLman ako..pero wish ko Lng sna totoo un..
nfefeeL ko nmn ee kea nga tuLoi p din ako ee..
kso..ang auko Lng s mga nLman ko ay ung ikakaskit ng isa kong frend kpag nLman nya un..
ako p nga Lng d n mkapaniwLa ee..xa p kea..pero La n tau mgagawa ee..
gnun tLga ang buhay..hnde araw araw ikaw ang iniicp nea..hnggang mraming tao ang nbubuhay s mundo d titigiL ang mga taong mghanap ng iba..


btw. may bagong kasunduan nganap knina at dhiL dun..kaiLngan ko mg-araL ng mabuti..hnding hindi tLga ako mkakapapayag n d mkapsok dis tym..
at sna kung anu mang kasunduan yun..mLmangan ko sna kung kakompitenxa ko..^^ kaia nmin un..
kme pah..d kme papataLo s mga kLasmeyt nming bright..
buti nLng at may iba kming frends n Lging ready magparaya..at sna nmn dhiL dun mkapsok n kme s top..

Nung Lunch..ngkatuwaan kme..ng-isp kme ng mga panaLasa n ngumpisa s mapakLa..anu nga b ung mapakLa..? dba un ung wLang Lsa n ewan..hahaha :))
ieenumerate ko ang mga panLasa n ngaun nyo Lng mLaLaman..^^:
mapakLa, maasim, maaLat, matamis, maanghang, mapait, mabetchin, maasin, maasukaL, matoyo, masuka, masukasuka, ma-hot-chiLi..ohaa..
nkaLimutan ko n ung iba ee..hahaha..mga kLokohan tLga..ntuwa ako dean aa..khit korni..





wEeLot..xP -BeTcH-




0 Comments:

Post a Comment



Template by:
Free Blog Templates