WELCOME TO MY BLOG :)

Thanks for viewing. ^^ mgustuhan niyo sana ung mga true to Life stories at kung anu-ano pa.

Tuesday, October 6, 2009

haggardness dmi nangyare..

eto nnmn ung maaga nming gcng..may praktis kc ulit ee,,take note, whole day pah..tgnan nlng ntin kung cnu d lumuwa mata..haha
khit n gnun..msya nmn kc enjoy kmeng lahat kht mejo amoy pawis n kme..
wLa kmeng dLang gmet kaya nung bawiin ni sr.Letty n may pasok kme ng umaga..umapila kming lahat.syempre ayaw din nmin..
nung umaga..ngtataka ako kc ung mga boys s rum nmin nsa lbas..wow worried! :D pero ngworried tLga ako nun. xempre andun xa e.
un after nun..halah cgeh..training lang kme ng training pero xempre npapagod din kme kso ntatakot ako ke sr.Letty kc bka mkita kmeng ngpapahinga ee..pero d nmn kme nkita..^^
sya nmin lalo n ung tym n kwentuhan to da max kme..sya pla kakwentuhan ng mga 4th years w/ dalawang 2nd yr. also my classmates.

ang saya pla ng filing n khit d keo ngpapancnan, nfifill mo xa..haha gulat ako nung break nmin..bngyan nya ko ng piso pra s kulng ko s canteen. naalala ko tuloi nung bnigyan nya ako ng sampung piso nung 1st year kme..haha.
pagblik nmin. eat lng kme ng eat. taz training..paulit ulit lng..^^

nung lunch nmn. ngpicnic kme s may covered court. kwentuhan agen then nung pagdating ng aming buthiing coach.,back to work. praktis halah sige praktis..wish ko lng mnalo kme bukas..aun! ang saya saya.hbng praktis kc. ngbibiruan din kme kea enjoy ako khit pagod.

eto na. nung hpon. nung tnawag n nila kme pra magpraktis este mgprepare pla pra s aming sayaw. aun., pumunta kme ng rum. infairness nmiss ko ung rum nmin tsaka mga klasmeyt ko. grbe! kpagod p lalo kc ngturo p ko pero atleast mkakapagpresent ung ibng wlng sayaw. at haoi kmi dubn..buti n nga lng. kso ung isa nming klasmeyt (auko mgmention ng name) d xa nkapgdala ng costume. tinanong nya ung teacher nmin then sv nea d daw pde., gagawan n nga ng praan nung klasmeyt nmin. d nmn pumyag ung teacher nmin. kea ung sv nea bababa nlng daw xa pano b nmn kc pinhiya xa, sv zero k n aa. gumanon..nakoo..! auko ng ngaganun. kung ako cguro un..hmmft..eto pa. ung isa ko ulit n klasmeyt. sumkit ktawan nea dhil s sobrang praktis. tnnong xa ng teacher nmin. kaya mo b? then d xa ngslita. then mea mea inulit nya. taz umiling lng xa. sv b nmn edi umalis kna dyan., iiyak iyak k p. ouchy un..! grabe nmn..cguro badtrip nnmn un..d nga nmin ngustuhan un ee. sna man lng cnv nea ng mahinahon.. kea nlungkot kme nung tym n un pra s knila.

after nun. blik nnmn s training pero dhil 2nd 6 kme. d n kme nglaro kea taga score nlng ako..ung ktbi ko nmn.,iniintriga ako s buhay ko..buti nlng d ako mxadong nging chismosa kea d ko n tntnong ung buhay nea. taz inaasar p ko pero d nmn ako naasar ee..haha
nung mejo nbored ako. nglaro ako ng basketball s bgong court. ohaa. kme nkabinyag..^^ bsta saya saya tlga.

pagkatpos ng lahat. tula nmn. ang hectic ko noh? buti nga d ako ngtetense s tula ee. prang ala lng pero xempre skul ang dala ko nun kea aauzin ko..pagkatpos ng aming mga pagod. umuwi n din kme..almost 6:30 n un..mdlim nah..


hehe..-END-

..BetCh

1 Comment:

  1. Renz said...
    betch ang liit d ko nabasa sakit sa mata

Post a Comment



Template by:
Free Blog Templates