WELCOME TO MY BLOG :)

Thanks for viewing. ^^ mgustuhan niyo sana ung mga true to Life stories at kung anu-ano pa.

Tuesday, October 13, 2009

mEjo bAdtrip..

I cant get the point n prng mas gusto nea png mpalapit when cnv nea n i need to move on..
d ko tLga maintndhan..cguro may binbalak xa at kung ano man un sna d ako maiyak dun..

badtrip ako kc..sriLi mong bhay. d k makapasok..anu b nmn un?? aLmost 5 hours akong ngstay s aming grahe..
ikatlong beses n toh at sana wag n mauLit..buti nlng at hnde ako pinanganak n mxadong mainitin ang uLo kunde bka d ako mkapagtimpi at kung ano ang msv ko..i cant beliv tLga..pinapak pa ako ng lamok at ngamoy aso..pano b nmn ktabi ko ung aso nmin s tricycle..nkakahiya..
muka p akong ewan kc s sobrang bored ko pati ung asong wLng kamalaymalay kinakausap ko..actually naiyak n nga ako s sobrang inis ee..habng ung mga tropa kong bulilit s Labas ngsasaya..
grabe tlga..! akaLa ko wLa n cLang baLak uwian ako..pag gnun..cguro., Lumayas n ko s bhay nmin..nkakainis tLga pero nangyare n ang mga d dpat mangyre kaya ok Lng un..wag Lng tLga sana maulit un..!

eto p knbadtrip ko..oO aLam ko. wLa n xang pke skin pero sna nmn maicp nea n khit papaano..may pnagsmhan kme..buti nlng at may mga taong nagpaparealize skin n msyado n akong ngmumukang tanga or ngpapakatanga pra sknya..d nea lng naaapreciate un..at isa p. mgsama cLa.. xD

auko mgmention ng name..

b4 i 4got..eto p pla ung isa s mga kinbadtrip ko..tama b nmng kme ang pagbunntungan ng glit? d nmn nmin xa inaano..nanahimik n nga kme nsvhn p kming nambabastos..grabe aa! untouchables n nga kme knina ee..taz everytime n lalapit xa smin lagi nea kming sinisita n hnde kme ngbabasa or anything..anu b nmn un!! bsta kme wLa kming gngwa s knya..hmmmpt!

remember: Lahat ng tao pwedeng mgbago! :D


LALABAN ako, LALABAN ka, LALABAN tau..!
sbi nga nila wag mgpaka-prang patay n isda n kpag inagos ng tubig ay matatangay. dpt ay ptunayan mo n ika'y isang buhay n isda n kyang lumaban s mlakas na agos ng buhay..

watch your words..


-BetCh-
:D

0 Comments:

Post a Comment



Template by:
Free Blog Templates