WELCOME TO MY BLOG :)

Thanks for viewing. ^^ mgustuhan niyo sana ung mga true to Life stories at kung anu-ano pa.

Saturday, October 17, 2009

window shopping..

Ang saya pumunta ng maLL ng wLng dLng pera pero Lhat ng gusto mong kainin nbibiLi mo..
haha..pagkain tLga e noh.. :D
Ang dme kong nkikitang pwedeng ipaggift pra s Christmas. gusto ko nga bumiLi ng mga mhaL taz ibibigay ko Lng. s totoo Lng un tLga ang mga gusto kong gwen s pera ko pero xempre dpat kLngan ko din icpin ang sriLi ko..nakoo. pag naiicp ko ang sriLi ko. puro pagkain Lng ok na..d nmn kc ako gaanong materiaListic kaya mdaLi akong mkaappreciate ng mga simpLeng bagay n bibinigay skin bsta p gLing sau. mhiLig kc ako mgpahaLga ng mga bagay.. cmuLa s maLiit n papeL n binibigay skin hanggang s mga mahaL n gmit.. kso once n nwa2La at may ibang taong kumukuha nguiguiLty ako s sriLi ko at naiiyak nLng ako..may pagkaburara kc ako ee. kea nxt tym wag n wag kaung mgbbigay ng super mahaL n bagay skin kc mababaLiw Lng ako pagnwLa un.. gaya nLng ng mga sing2 n hanggang ngaun hnhanap at iniiyakan ko p din.. msya p din kc nakakaintndi ung mga taong ngbibigay skin.. :D

bLik n nga tau s mga nangyare ngayon..
nung una., kmi Lng niLa LynzL at Andre ang pumunta ng maLL then maya maya may bgLang tumwag s phone ni LynzL (i miss mg CP!) at..d nmin ineexpect n may magcoupLe pLa n ngdedate pero actuaLLy d tLga cLa ngdedate kc may chaperon cLa atpnpasyaL Lng tLga ni boy si girL..kakainggit! mghahanap n nga ako..wahahaha :)) ..sumama cLa smin kea nging mas msya ang aming window shopping..may biniLi nmn cLa ee kea d nmn gnun kwindow shopping ung gnwa nmin..pinkamsya dun ay nung ngLaro kme ng anu bang tawag dun?! bsta un ung niLaro niLa s timezone nung nkaraang birthday ko n d man Lng ako nktry ng khit isang beses..haha :) grabe nung nagLaro kme knina, ngksugat ako..ang haharsh kc ee..(anu b ung harsh? pumsok Lng yan s utak ko..) ang saya tLga magmaLL ever..!

nung kmi ay pauwe n. dun nganap ang mga Laughing trip..grabe! ang wiLd pLa ni KambZs tumwa..at Lhat tuwang tuwa s new name ni dRei n JameLLe..ang bingi kc ng saLesLady ng bLuemagic..ang Linaw kc ng pagksv nea ng pangaLan nea at super Lau ng niLagay n name s resibo..tsk3 auko n mging saLesLady kc bka LaLo akong mging bingi..nkakatwa p c andre dhiL s dumpsite n inaasahan nming Lhat n wLa nmn pLa..aun! away nnmn kme pero bti n uLit kme..
grabe tawa nmin ni kambsz dun s may babaeng nkastipes n bLack en wyt n nsa harap nmin kc s tuwing tatawa kme., tititig xa smin taz bigLa ring tatawa smantaLng s nmn xa nkakakonek..mga tao tLga..hayhay!

pag-uwi ko s house obviousLy, ngcomputer ako..eto n daiLy routine ko ee..at ntuwa ako s mga nkita ko habang ako'y ngPPC..aLa Lng..ntuwa Lng.. :))

mxado n kong msya. ieend ko n. :D
-EnD-


0 Comments:

Post a Comment



Template by:
Free Blog Templates