WELCOME TO MY BLOG :)

Thanks for viewing. ^^ mgustuhan niyo sana ung mga true to Life stories at kung anu-ano pa.

Friday, October 2, 2009

Pag-atake ni Ondoy..xD

Late Post---->Saturday, August 26, 2009


grabe tong day n toh..^^


super aga nmin pumunta ng schooL pra mgpraktis khit n mauLan ng sobra..
5:30 am tLga training nmin pero dahil Pilipino kme..^^ nging 6am n..

Sobrang training Lng kme ngaun..pero masya nmn..LaLo n at nandyan ang fave teacher ko n mukang daga..
"DI KO NA NGA GINALANG BINASTOS KO PA" ->natutunan ko yan s mga 4th year..ohaa..!
bLik tau sa aking kwento..
patagaL ng patagaL.,lumalakas ang hangin pati n ung uLan..pero tuloy pdin kme..enjoy kme ee.
maya maya may mga dumating at nsira ang aming npakasayang Laro..Lahat badtrip ee..
kLa nmn nila sknila ung buong covered court.,plamon ko p un s knya ee..
btw. habng ung iba ay nkaupo nlng dhiL s pagod n din..may mga nglalaro p din ng volleyball.
Lahat kme hnde mgkaintindhan pano sa kanan may ngwewelding sa kaliwa nmn prang may mga tambol.,hay.! skit s uLo.
kaya ang gnwa nmin sumyaw nlng kme kc pra kming nsa party s kanan ang disco lights at s kaliwa nmn ang sound system..
nung lahat n kme ay nakaramdam n ng gutom.
niLusob nila pla c baha. buti p kme nkacar.^^ yaman kc niLa ee..
tapos ngsalo salo kme khit ung iba bsang bsa..
pagblik..as usual gnun pdin..Lumusob ulit s baha habng nghihintay ang aming coach n d nmin malamn kung siya ba'y glit na.
Hay sa wakas.,last 3 set n tapos uwian nah..seryoso n ang lahat ay hnde pla ung iba lng pla..
aun..tira dito tira dun..(ang panget pakinggan)
Nung ntapos n ung laro nmin..d p kme umuwe agad kc nga nafill nmin n ang lakas n pla nung ulan..kea ngstay muna kme at dhil dun. nstranded n kme s skul. kala nmin d n kme mkakauwe ng buhay dhil s sobrang lamig pero d nmn pla..
s sobrang inip ko. naicp ko n smahan c kitin n maligo sa ulan. kaya yun. wLa n kming pake khit gnginaw n kme bsta kme d nbobored.
pinapagalitan n nga ako kc bagyo daw un at masama mligo pero pasaway ako kea d ako sumunod..^^
nung gninaw n kme. pumunta nlng kme s may covered court hanggang s may nkita kming plaka..
kawawang palaka., ngpakita p kc ee..iyak tuloi xa..
may atraso pla skin ung babaeng ksma ko maligo pano b nmn pagkaikot nya ng payong dumiretso skin ung palaka..haha (siguro gumanti..:D)
After ng matagal n paghihintay. naisipan din nilng umuwe..grabe baha na..ung mga ksma nming 4th yr nakailang blik kc ang lakas tlga ng hangin.
Eto pinaka shocking n nangyre.,pag-uwe nmin wLa n kming mdaanan kc baha tLga khit saan at di ko inaakalang aapaw ang tulai ng gnun kataas. First time un nangyare s buong buhay kong paninirahan d2 s harmony.
kaya pla maraming taong nkapalibot s may tulai..nkiblita nga ako ee..hahaha :))
pag-blik ko. may friend akong pumunta s bhay then d nya alam ang gagawin niya. syempre as her friend khit d gnun kclose..tutulungan ko sya. pumunta kme s bhay nila at lumusng s baha pero nung abot bewang n nmin ang baha.,d n kme tumuloi kc bka kung anu p ang mangyre smin.
di ko alam ang gagawin ko pra tulungan sya kaya pinatuloy ko muna xa s bhay nmin. pagdating dun. nkatulala lng xa. khit nmn cguro ako. matutulala din pag nangyre skin ung mga nangyre s knya, buti nlng nandun mga frendships nmin. nakaidlip ako dhil s sobrang pagod tpoz ngkaskit p ako ng lagnat buti nlng isang oras lng.
nung gv n. gustong gusto n umuwi ng ksma ko kea sinmahan ko cya togeder w/ my tropas.
ang saya nmin. hehe.
kaya khit madilim dhil wlng ilaw.d kme ntkot. dme nmin ee..ksma ko p ung kambal kong mkulet at mga cosplayer of the road..haha.

un Lng bsta..remember:


Mag-ingat kay Ondoy..!


0 Comments:

Post a Comment



Template by:
Free Blog Templates