WELCOME TO MY BLOG :)

Thanks for viewing. ^^ mgustuhan niyo sana ung mga true to Life stories at kung anu-ano pa.

Monday, October 26, 2009

mhirap tLga mgmahaL..

mdming bgay ang mdLing svhn pero ang hirap gwen..
mdmi n akong binitiwang sLita n hnde ko nmn kayang panindigan gaya nLng ng mga cnsv kong magmumuv on n ako s unang taong minahaL ko.
aLam ko s sriLi ko n ngwa ko n ang mga bagay n un pero bkit xa gnun..kung keLan nya cnv n ayaw nya n at magmuv on n ko, tska xa bumabaLik..(baliktad n tLga ang mundo..)
hayzZt..s totoo Lng..s tuwing LaLapit xa skin..prang friends nLng ang turing ko s knya pero pag s tuwing nkikita ko xang my niLaLapitang iba..d ko aLm kung nsasaktan b ako o anu p man..
grabe! ang hirap tLga magmahaL ng totoo, kea ngeon aLam ko n kung bakit may mga taong ngmamahaL ng trip trip Lng. Cguro dhiL nramdaman n niLng msktan ng sobra s taong di nmn tLga cLa mahaL..pero ako..kung skin mangyayare un..d p din ako mantitrip pgdating s Love..
oo.,aLam ko bata p ako pra s mga usaping gnito pero khit cno nmn stin nkakaramdam ng tintwag LOVE db? tska d n din un maiiwasan kc Lahat tayo ay pinanganak n may puso..
eto pa..mhirap ung times n aLam mong may gusto xang iba tapos nsv nea n un sau before nung mahal k p nea (pero atLeast honest xa :D)..at ngayong ngbago n ang pnahon at may nhanap xang katuLad ng dati nyang gusto..bgLa ka nLng mkakaramdam ng tntwag n seLos kpag nlalaman mong ngiging cLose n cLa..isa p s mahirap ay gusto nya pang gwen mong kaibigan ung babaeng un..pra bang cnsdya nya ang Lahat ng bgay pra LaLo kng mgseLos..
MdaLas nga gusto ko nang icanceL Lhat ng acc ko dhiL iba nraramdman ko kpag may comment or eklat xa..pero tanggap ko n un n ganun tLga xa..ako pah.. :)
Ngpromise ako s sriLi ko nung after neang svhn n mag muv on n ko, n khit kaiLan hnding hndi n ako iiyak ng dahiL s knya pero ang madaLas n nangyayare gnun p din..
mskit tLga tanggapin ang katotohanan pero hnde p nmn cguro huLi ang Lahat pra mabago ang katotohanan n un..

So s ngayon, nguguLuhan p din ako..cguro nga mahaL ko p din xa kc mgseSELOS b ako at naiiyak kung hnde db? kea cguro ang better kong gwin ngeon ay hntayin ang right time pra s Lhat..kaya ko toh.. :D kulit ng personaLity ko e noh.. nega at positiv..hahaha..LALABAN nga ako db?




hahaha :D
-BetCh-
SmiLe.. :)


0 Comments:

Post a Comment



Template by:
Free Blog Templates